-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
Đăng bởi zoditech vào lúc 15/03/2021
Chiều 12/3, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên nền tảng số.
Theo ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI, với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, năm 2021, EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, bao gồm 10 kênh kết nối giữa khách hàng và ngành Điện.
Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo,... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
Đông đảo đại biểu, khách mời đã trực tiếp trải nghiệm hệ sinh thái số chăm sóc khách hàng của EVNHANOI ngay tại sự kiện. |
"Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của EVNHANOI và hòa mình vào cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời thực hiện tốt chủ đề năm 2021 "Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam" do Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai" - ông Lê Ánh Dương cho biết.
Trực tiếp trải nghiệm hệ sinh thái số EVNHANOI ngay tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đánh giá, hệ sinh thái trên mang tính trực quan, công khai, minh bạch, giúp người dân dễ hiểu, dễ sử dụng.
Đồng thời, ông Nguyễn Mạnh Hùng cũng ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của ngành Điện nói chung, EVNHANOI nói riêng trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, góp phần đưa ngành Điện đến gần hơn tới người tiêu dùng.
Các kênh CSKH nằm trong hệ sinh thái của EVNHANOI:
|